การยืนยัน paypal ด้วยบัญชีธนาคาร

Judul:การยืนยัน paypal à¸"้วยบัญชีธนาคาร
info:สนใจสมัครร่วมสร้างธุรกิจออนไลน์ ที่ http://www.thehero.ws/ หรือติà¸"ต่อเข้าร่วมธุรกิจกับผมโ­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­à¸"ยตรง­ที­่ 0857805242 (ก๊อบก้า) ติà¸"ตามผมไà¸"้ที่ https://www.facebook.com/advisergobga หมายเหตุ..ไม่อนุญาติให้นำไปใช้ Copyright 2015
Upload:16 January 2015
Uploader:mif
Durasi:5:5
Source:http://www.youtube.com/watch?v=B1BCjNbaiLU
klik disini untuk download lebih cepat
Pong Seayang:พี่คับยืนยันà¸"้วยธนาคารไทยพาà¸"ิชย์ไม่ใà¸"้หรอคับ
CRZ Channel:ผมลบออกไปแล้วอะครับ ทำยังไงล่ะครับทีนี้ เปิà¸"บัญชีใหม่ไà¸"้ไหมครับ
KOMKRIT CHANNEL:พี่ครับ ถ้าผม เพิ่มบัญชีใน paypal เป็น2 บัญชี บัชชีที่ 1 ยืนยันแล้ว แล้ว * บัญชีที่ 2 นี้ เขาจะส่งเงินฝาก เข้าธนาคารให้เรายืนยันอีกปล่าวครับ * มีสองบัญชี
Asami Skin Care:ผมใช้บัญชี ธนาคารเà¸"ิม แต่เปลี่ยนบัญชีpaypalไà¸"้มั้ยครับ
อรุà¸"ี ผลานันท์:อยากสอบถามว่า คำว่ายืนยันธนาคาร ต้อง 4-6 วันถึงจะมีใช่ไหมค่ะ เพราะมานไม่มีคำว่า ยืนยันธนาคารให้กà¸"
วุà¸'ิ กุลวัตมนตรี:พี่ก๊อบก้าครับนี่น้องซอนะครับ คือผมใช้ธนาคารกรุงเทพ พี่ทำไงà¸"ีครับ อยากตรวจสอบยอà¸"
ชะเอม คร่า:ยอà¸"เงิน2จำนวน เร็วสุà¸"กี่วันคะ 4วัน 5วัน หรือ 6 วันคะ กรà¸"ีแบบไหนคะที่จะไà¸"้ภายใน4วัน เพราะต้องการรับเงินà¸"่วนๆมากคะ
Mos Natchapol:ออมสินไà¸"้หรือป่าวครับ
Aongkung Ch:คือผมอยาก เอาบัญชีธนาคารย้ายมา email ใหม่อ่ะคับ ต้องทำไงครับ
Lertkiat K.:หากเราทำการยืนยันตัวตนของเราโà¸"ยใช้เลขที่บัญชีแล้ว เราจะสามารถใช้จ่ายออนไลน์ไà¸"้เลยไหมครับ ยกตัวอย่างเช่น ซื้อของจากเว็บที่รับชำระผ่าน Paypal แต่ทีนี้เงินใน Paypal เราไม่มี(แต่เชื่อมกับบัญชีไว้แล้ว) คราวนี้มันจะหักเงินจากบัญชีเราผ่าน Paypal ไà¸"้เลยหรือไม่ครับ
Sukanyarat Rattanawong:พี่ค้ะ เว็บของธนาคารกสิกร ชื่อเว็บอะไรหรอค้ะ
วัช' เชอร์:แล้วตอนนี่ ยังไม่ไà¸"้ยืนยันบัญชี และจะลบบัญชีเก่าทิ้ง แล้วผมใจใส่บัญชีใหม่ลงไป จะมีปัญหาอะไรใหมครับ
view Natnicha:มันไม่มี ชื่อบันชี ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรà¸"์การเกษตร
STR TOP TV:พี่ครับมันบอกว่า ไม่สามารถยืนยันบัญชีธนาคารไà¸"้ในขà¸"ะนี้ ต้องทำยังไงคับ
Tittaya Jitkot:เราสามารถใช้ธนาคารอื่นแทน กสิกรไà¸"้ไหม ค่ะ
Watchara Koetkowong:เช็คยอà¸"ของ paypal ที่ส่งมายังไงครับ ของผมเป็นธนาคารกรุงเทพครับ ผมมีทั้ง i.banking และ m.banking เช็คยังไงหรอครับ
Bi Tuy:ยืนยันบัญชีธนาคารไทยพาà¸"ิชย์ยังไงคะ ยืนยันไม่ไà¸"้คะ
ตั้มวัà¸"à¸"่าน à¸"่านสำโรง:แร๊วถ้าเปนธนาคารกรุงไทยล่ะค่ะ
nogle faii:พี่ค้ะคือ ทำงานในเน่ตอะค้ะแล้วทีนี้สมัครอันนี้อัะค้ะ. ขอบหนุเป่นออมสิน. มันมีมั้ยค้ะะ
นรพนธ์ จิรัฐิติกาลพงศ์:ผมพลาà¸"กà¸"ลบบัญชีแรกที่ใช้สมัครออกจะเป็นอะไรหรือเปล่าครับ แล้วมีวิธีแก้ไขหรือเปล่าครับ ที่กà¸"ลบเพราะบัญชีนี้ไม่ไà¸"้ใช้ กà¸"ลบเสร็จพึ่งไà¸"้à¸"ูคลิปนี้ครับ พอà¸"ีสมัครไว้นานแล้วนะครับ

Terima kasih.!! Anda telah mengunjungi halaman การยืนยัน paypal à¸"้วยบัญชีธนาคาร Kunjungi terus blog ini untuk mendapatkan update terbaru.!!

#การยืนยัน,#paypal,#à¸"้วยบัญชีธนาคาร,